CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Tại drlacir Khách hàng có thể lựa chọn hai hình thức giao nhận hàng:

– Nhận trực tiếp tại địa chỉ của drlacir: Nếu Khách hàng muốn mua sản phẩm trực tiếp mà không thông qua đặt hàng trên hệ thống vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline của Công ty: 1900966959 (8h-17h) trước khi đến để được Nhân viên tư vấn và thông báo tình trạng hàng hóa.

Địa chỉ : Số nhà 31, tổ 41, phố Tân Phú, Phường Âu Cơ, Thị xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.

Sau khi thanh toán, khách hàng sẽ nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ trên của drlacir

– Thông qua hệ thống giao hàng của drlacir thực hiện việc giao hàng cho khách hàng thông qua sự hỗ trợ của bên thứ 3.

drlacir ký hợp đồng dịch vụ với Công ty dịch vụ chuyển phát nhanh, có thể hỗ trợ việc giao hàng tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. drlacir hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng)

– Buổi sáng: 8h – 12h

– Buổi chiều: 13h – 17h

– Quá 7 ngày kể từ khi Nhân viên của drlacir thông báo xác nhận đơn hàng và thời điểm nhận hàng thích hợp, nếu Khách hàng không đến – hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng.

GIAO HÀNG TẠI PHÚ THỌ , THÀNH PHỐ HÀ NỘI VÀ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 Nội thành Thành phố

– drlacir giao hàng từ 1 – 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật).

– Phí vận chuyển thay đổi và phụ thuộc vào bảng phí cước vận chuyển của đơn vị giao hàng, có thông báo phí vận chuyển cho khách hàng trước khi Khách hàng thanh toán phí.

– phí vận chuyển sẽ được bên vận chuyển thu trực tiếp khi Khách hàng nhận sản phẩm.

 Giao hàng các tỉnh ngoài khác

– Đối với Khách hàng thuộc các tỉnh ngoài Phú Thọ, TP. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Nhân viên của drlacir sẽ tiến hành liên lạc và thỏa thuận hình thức giao hàng phù hợp theo yêu cầu của Khách hàng.

– Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại hotline: 1900966959 để được tư vấn và hỗ trợ.

MỘT SỐ LƯU Ý:

– Khi nhận hàng, Khách hàng cần lưu ý:

+ Xem xét và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.

+ Cầm và kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

+ Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

– Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. drlacir sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về các nội dung trên sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

– Địa chỉ giao hàng có thể khác với địa chỉ đăng kí trong tài khoản của Khách hoặc được thay đổi theo nhu cầu, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng : 1900966959 để yêu cầu giao hàng tới địa chỉ mong muốn.

– Đối với các sản phẩm không có sẵn hoặc hạn chế về số lượng, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với quy định. Nhân viên của drlacir sẽ liên lạc để thông báo chi tiết tình trạng hàng hóa và thời điểm giao hàng cho Khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

– Trong trường hợp phát sinh sự cố giao hàng chậm do lỗi từ drlacir, công ty sẽ chấp nhận vô điều kiện việc huỷ đơn hàng của Khách hàng và hoàn trả lại tiền trong vòng 30 ngày (trường hợp thanh toán trước).

– Sau khi hoàn tất giao hàng, nếu sản phẩm xảy ra bất kì sự cố kỹ thuật nào do lỗi của nhà sản xuất, Khách hàng vui lòng phản hồi đến đường dây nóng :  1900966959 trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm.

– Hoặc khách hàng có thể lựa chọn nhận hàng trực tiếp tại địa điểm của drlacir mà không thông qua hệ thống giao hàng. Trường hợp này khách hàng không mất phí vận chuyển giao nhận hàng.

XIN CẢM ƠN !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *