6 MẸO BỔ SUNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA, “HÔ BIẾN” VẺ ĐẸP LÀN DA

Thiếu hụt collagen là tình trạng chung mà chị em phụ nữ gặp phải khi qua tuổi 30. Khi đến độ tuổi này, làn da dần lão hóa, các chức năng của da suy yếu dần khiến cho nó mất đi sự căng bóng, tươi trẻ. Lão hóa da không loại trừ một ai, Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Dr. Lacir để “bỏ túi” cho mình những mẹo bổ sung collagen chống lão hóa một cách hiệu quả giúp mang lại làn da căng mịn và khỏe như ý nhé!

Suy giảm collagen dẫn đến lão hóa da

Khi bước qua tuổi 30, những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện rõ rệt nhất trên làn da. Da của chúng ta sẽ trở nên khô sạm, các đường nhăn rồi nếp nhăn xuất hiện, các mảng màu da không đều nhau, da mất đi độ căng bóng và đàn hồi kém hơn. Theo các chuyên gia, làn da của phụ nữ sau khi bước qua giai đoạn này, lượng collagen sẽ mất đi khoảng 1,5% mỗi năm. Và theo đó, nếu không được cải thiện kịp thời, làn da sẽ ngày một chảy xệ, thâm nám và nhăn nheo.

Tuy nhiên, hiện nay chị em mắc phải khá nhiều sai lầm khi tự bổ sung collagen cho da. Điều này không những không mang lại hiệu quả tốt cho da mà còn tác động xấu đến sức khỏe. Một số sai lầm mà chị em mắc phải:

  • Không tìm hiểu kỹ sản phẩm: Mong muốn có được một làn da mịn màng, căng bóng mà nhiều chị em bất chấp mọi rủi ro để bổ sung collagen. Cứ thấy sản phẩm nào được giới thiệu tốt là sử dụng ngay. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, nguyên liệu cũng như xuất xứ. Thành phần của chúng có thể chứa các chất độc hại gây ra các tác dụng phụ và phá hủy làn da sau một thời gian sử dụng.
  • Đưa vào cơ thể liều lượng collagen cao: Thông thường, cơ thể chỉ có thể hấp thụ từ 1000-1500mg collagen, nếu đưa vào cơ thể liều lượng cao hơn sẽ gây ra những tác hại không đáng đối với sức khỏe.
  • Bổ sung collagen khi đói: Việc để một chiếc bụng “trống” là không nên chút nào. Vì khi bổ sung collagen vào cơ thể, nó sẽ gây ra khó chịu trong bụng, gây cảm giác choáng váng và ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa.

Vì vậy, bạn nên lựa chọn những phương pháp an toàn để vừa tốt cho da vừa tốt cho cơ thể. Cách an toàn nhất chính là bổ sung qua đường tiêu hóa và sử dụng một số sản phẩm cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài, việc này sẽ hạn chế tối đa những rủi ro không đáng cho da.

6 MẸO BỔ SUNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA, "HÔ BIẾN" VẺ ĐẸP LÀN DA
Bổ sung collagen đúng cách để chăm sóc da tốt hơn.

6 mẹo bổ sung collagen chống lão hóa hiệu quả, trẻ hoá làn da

Nạp vitamin C cho cơ thể

Từ trước đến nay, vitamin C luôn được coi là một hoạt chất có khả năng ngừa thâm, giảm thâm do sẹo mụn để lại, làm đều màu da và nuôi dưỡng da căng bóng, mềm mịn. Vì vậy, nạp vào cơ thể vitamin C là cách bổ sung collagen chống lão hóa mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể ăn các loại thực phẩm bổ sung vitamin C như cam, quýt, chanh, xoài, đu đủ, bông cải xanh,… những loại quả có vị chua. Hoặc uống vitamin C bằng các loại viên nén, hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại viên uống chuyên dụng, chị em có thể dễ dàng tìm thấy tại các hiệu thuốc.

Chọn thực phẩm chứa nhiều collagen 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm hỗ trợ cung cấp collagen cho cơ thể ở ngoài siêu thị hoặc chợ và cũng không hề “đau” ví chút nào nhé!

  • Đậu nành: đây là cái tên khá quen thuộc với tất cả mọi người, tuy nhiên, ít ai biết được rằng đậu nành lại là cái tên trong danh sách những loại thực phẩm bổ sung collagen chống lão hóa hiệu quả. Lượng Geniste có trong đậu nành có chức năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen. Theo số liệu thống kê, người Nhật Bản thường xuyên sử dụng đậu nành nên họ có làn da căng bóng, mềm mịn hơn rất nhiều những người ở các quốc gia khác.
  • Ngũ cốc nguyên hạt: chứa một hàm lượng Biotin – vitamin B khá lớn giúp cho làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ và mịn màng.
  • Rau xanh: một cái tên không bao giờ thiếu trong thực đơn mỗi ngày, không chỉ tốt cho cơ thể mà nó còn rất tốt cho da. Tất cả các loại rau xanh đều chứa trong mình chất diệp lục làm tăng lượng procollagen trong da đồng thời bảo vệ da khỏi các bức xạ tia cực tím và ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da.
Thực phẩm chứa nhiều collagen tốt cho da.

Uống bổ sung collagen trực tiếp 

Việc sử dụng thực phẩm hỗ trợ bổ sung collagen chống lão hóa sẽ mất khá nhiều thời gian, vậy nên, nếu bạn là một cô nàng khó “chờ đợi” thì giải pháp cho bạn là sử dụng những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ việc cải thiện collagen trực tiếp cho làn da. Dr. Lacir nhanh chóng xác nhận được nhu cầu của phái đẹp, tung ra thị trường viên uống bổ sung collagen Viên uống Glutathione 600. Giúp chị em có thể cải thiện được hàm lượng collagen đang thiếu hụt trong da và mang lại vẻ căng bóng, mịn màng cho da.

6 MẸO BỔ SUNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA, "HÔ BIẾN" VẺ ĐẸP LÀN DA
Viên uống Glutathione 600 hỗ trợ bổ sung collagen trực tiếp.

Tăng cường collagen từ bên ngoài bằng serum 

Không chỉ cho ra đời Viên uống Glutathione 600 “thần thánh” mà Dr. Lacir còn mang đến một sản phẩm khác, cải thiện vẻ mịn màng cho da bằng cách thẩm thấu dưỡng chất từ bên ngoài, đó chính là Crystal Serum. Với hàm lượng lớn dưỡng chất cùng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính mà sản phẩm đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đồng thời bổ sung collagen chống lão hóa giúp da đàn hồi tốt hơn.

6 MẸO BỔ SUNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA, "HÔ BIẾN" VẺ ĐẸP LÀN DA
Bên cạnh việc bổ sung collagen từ bên trong, cải thiện từ bên ngoài cũng không kém phần quan trọng.

Đắp mặt nạ collagen mỗi đêm 

Bên cạnh việc uống thuốc hay sử dụng serum, còn một cách thức khác hỗ trợ vẻ đẹp cho làn da, chính là sử dụng mặt nạ. Bạn không cần đắp quá nhiều lần một tuần, chỉ cần đắp 2-3 lần/ tuần nhưng cần duy trì đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm Mặt nạ Glutathione Thủy Tinh Căng Bóng là sản phẩm bạn có thể lựa chọn để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

6 MẸO BỔ SUNG COLLAGEN CHỐNG LÃO HÓA, "HÔ BIẾN" VẺ ĐẸP LÀN DA
Mặt nạ Glutathione Thủy tinh Căng bóng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *